Saturday, November 1, 2008

ഓർക്കാൻ മറന്നുപോയ സ്വപ്നം


ഇനിയും വരില്ലേ, എൻ മനസ്സിന്റെ വാസന്തമേ
പറയാൻ കൊതിച്ചതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
എന്റെ പ്രാണന്റെ പ്രാണനോട് പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
മനസ്സ് തുറന്നില്ല ഞാൻ

പൂമരച്ചോട്ടിൽ ഞങ്ങൾ തനിച്ചിരുന്നു, അന്ന്
ആയിരം കനവുകൾ കണ്ട് അടുത്തിരുന്നു, പക്ഷെ
അറിഞ്ഞില്ല ഞാൻ അന്ന് അറിഞ്ഞില്ല ഞാൻ
പ്രണയം മനസ്സിൽ തളിർക്കുന്നെന്ന്

പിരിയുന്ന നേരത്ത് മിഴിനീരിലെഴുതിയ
കവിതയായ് സഖിയെന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു
പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ അന്ന് പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
അവൾക്കായെൻ ഹൃദയം തുടിയ്ക്കുന്നെന്ന്

മറയുമീ സന്ധ്യയിൽ ഏകനായ് ഞാൻ നിൽക്കെ
നറുനിലാവായ് സഖി അണഞ്ഞിടുമ്പോൾ
അറിയുന്നു ഞാൻ, ഇന്ന് അറിയുന്നു ഞാൻ
ഈ വാടിയ മുഖമെന്റെ സ്വന്തമെന്ന്, ഞാൻ
ഓർക്കാൻ മറന്നു പോയ സ്വപ്നമെന്ന്

ഇനിയും വരില്ലേ, എൻ മനസ്സിന്റെ വാസന്തമേ
പറയാൻ കൊതിച്ചതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
എന്റെ പ്രാണന്റെ പ്രാണനോട് പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
മനസ്സ് തുറന്നില്ല ഞാൻ.


ഓ:ടോ: ഈ വരികളൊന്ന് ഈണത്തിൽ പാടിക്കേൾക്കാൻ മോഹം..

27 comments:

വാല്‍മീകി said...

നല്ല വരികള്‍! ഈണമിട്ട് പാടിക്കേള്‍ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞാല്‍ നന്നായിരുന്നു.

വരവൂരാൻ said...

ഇനിയും വരില്ലേ, എൻ മനസ്സിന്റെ വാസന്തമേ
പറയാൻ കൊതിച്ചതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
എന്റെ പ്രാണന്റെ പ്രാണനോട് പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
മനസ്സ് തുറന്നില്ല ഞാൻ.

പലവട്ടം വന്നതാണു ഞാൻ ആ കോളേജിൻ മൈതാനതു
ഇനി വരില്ലാ ഞാൻ

ഇന്‍ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്‌:Indiaheritage said...

കാലത്തെണീറ്റു ബ്ലോഗ്‌ നോക്കിയപ്പോള്‍ ദാ കിടക്കുന്നു ഒരു കവിത വായിച്ചപ്പോള്‍ ഇഷ്ടം തോന്നി. നല്ല വരികള്‍ , ചെറുപ്പത്തിലേക്കു കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പോയപോലെ തോന്നി. എന്നാല്‍ കിടക്കട്ടെ ഒരു സംഗീതം എന്നും തോന്നി. ദാ അതാണിത്‌.

എന്റെ ശബ്ദവും ആലാപനവും ഒന്നും കാര്യമാക്കണ്ട ആരെങ്കിലും നല്ല പാട്ടുകാര്‍ പാടിയാല്‍ നന്നായിരിക്കും ഉറപ്പാ അല്ലേ?

നല്ലപാട്ടുകാര്‍ പാടിയാല്‍ നന്നായിരിക്കും എന്നിത്ര പറയാനുണ്ടോ അല്ലേ?

..::വഴിപോക്കന്‍[Vazhipokkan] said...

'പറയാന്‍ കൊതിച്ചതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല..'

പറഞ്ഞതെല്ലാം മധുരതരം,
പറയനുള്ളതോ അതിമധുരം

മിന്നാമിനുങ്ങുകള്‍ //സജി.!! said...

"പറയാന്‍ കൊതിച്ചതൊക്കെയും പറഞ്ഞു തീരുകതന്നെ ചെയ്യണം"
അങ്ങ് പറയന്നെ...:)

ഇന്‍ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്‌:Indiaheritage said...

ദാ അത്‌ പോഡ്കാസ്റ്റ്‌ വഴി ഇവിടെ കേള്‍ക്കാം

നരിക്കുന്നൻ said...

മനോഹരമായിരിക്കുന്നു. മൂളി നോക്കി. പക്ഷേ സംഗതികളറിയാത്ത എന്റെ നാവിൽ ഇട്ട് കറക്കാൻ ഈ വരികൾ തയ്യാറാവുന്നില്ല. ഇത്ര മനോഹരമായ വരികൾ പറയാതെ പറഞ്ഞതിന് നന്ദി.

ഗീതാഗീതികള്‍ said...

സ്നേഹതീരം, എത്ര നല്ല പ്രണയഗാനം. വരികള്‍ മനോഹരം . പണിക്കര്‍ സാറിന്റെ ആലാപനം കേള്‍ക്കട്ടേ. എന്നിട്ടിനിയും വരാം. വരികള്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും വായിച്ചിരുന്നു പോയി.

ഗീതാഗീതികള്‍ said...

പണിക്കര്‍ സാറിന്റെ ആലാപനം കേട്ടു.
പാട്ടിനൊത്ത ട്യൂണ്‍.
ആലാപനവും വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു.
ഇനിയും നല്ലനല്ല ഗാനങ്ങള്‍ വരട്ടെ.

KRISHNANUNNI said...

Highly Suuuperbb!!! അടുത്ത ഒരു സിനിമ ഗാനമായി ഇതു മാറട്ടെ എന്നാശംസിക്കുന്നു...
Tuning Fantastic.. nice work!!!

സ്നേഹതീരം said...

എന്റെ സന്തോഷം എങ്ങനെ പറഞ്ഞറിയിക്കണം എന്നെനിക്കറിയില്ല.പണിക്കർമാഷോട് എത്ര നന്ദി പറഞ്ഞാലാണ് മതിയാവുക!
വാൽമീകി : കണ്ണൻ ആഗ്രഹിച്ചതു പോലെ നടന്നില്ലേ :)
വരവൂരാൻ : എപ്പോ വന്നു ?! എന്നിട്ട് ഞാൻ കണ്ടില്ലല്ലോ :)
വഴിപോക്കൻ : ഈ കമന്റിനും നല്ല മധുരം. നന്ദി ദിനേശ് :)
മിന്നാമിനുങ്ങുകൾ : ഇനിയും പറയാം സജി :)
നരിക്കുന്നൻ : ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായെന്നു കേൾക്കുമ്പോൾ എനിക്കു ഒരുപാട് സന്തോഷം. നന്ദി :)
ഗീതാഗീതികൾ : ഇങ്ങനെയൊരു അഭിപ്രായം കേൾക്കുമ്പോൾ എനിക്കെത്ര സന്തോഷമുണ്ടെന്നോ! തീർച്ചയായും ഇനിയുമെഴുതാം :)

സ്നേഹതീരം said...

കൃഷ്ണനുണ്ണി എന്നെ പറഞ്ഞു പേടിപ്പിക്കല്ലേ :) അത്രയും സന്തോഷമൊന്നും ഞാൻ താങ്ങില്ലാട്ടോ :)

ലീല എം ചന്ദ്രന്‍.. said...

ഇനിയും വരിക.
പറയാന്‍ കൊതിച്ചതെല്ലാംവീണ്ടും വീണ്ടും
പ്രാണന്റെ പ്രാണനോട് പറയുക.
നന്നായിരുന്നു.
ഇനിയുമെഴുതു

പൊറാടത്ത് said...

ഇത് നേരത്തെ കണ്ടിരുന്നു. കവിതകളോടൊന്നും വലിയ അടുപ്പമില്ലെങ്കിലും എന്തോ ഒരു പ്രത്യ്യേകത തോന്നിയിരുന്നു. ഇന്ന് പണിയ്ക്കർ സാറിന്റെ ആലാപനം കൂടി കേട്ടപ്പോൾ മുഴുവനുമായി..

വളരെ നന്ദി..

അനംഗാരി said...

ഞാന്‍ കൊച്ചിയില്‍ വരുമ്പോള്‍ ആ കഥാപാത്രത്തെ കാട്ടി തന്നാല്‍ എനിക്ക് കുപ്പി പൊട്ടിക്കാന്‍ ഒരു കമ്പനിയായേനെ!

ഓ:ടോ:പണിക്കര്‍ സാ‍ര്‍ പാടി കേട്ടു.നന്നായിട്ടുണ്ട്.

പ്രിയ ഉണ്ണികൃഷ്ണന്‍ said...

ഒരുപാടിഷ്ടമായി ഈ ഗാനം...

ശ്രീ said...

വരികള്‍ നന്നായിരിയ്ക്കുന്നു, ചേച്ചീ

മാണിക്യം said...

ഇനിയും വരാം വന്നിരിക്കും.
മനോഹരമായ പാട്ട്
ഗാനരചന,സംഗീതം ,ആലാപനം
എല്ലാം മനോഹരം

ഇന്‍ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്‌:Indiaheritage said...

നല്ല ഒരു കവിതയുടെ ചുളുവില്‍ കുറച്ചു അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ എനിക്കും കിട്ടിയതില്‍ വളരെ സന്തോഷം.

എല്ലാവര്‍ക്കും നന്ദി. എഴുത്തുകാരിക്കു പ്രത്യേകം, അപൂര്‍വമായി മാത്രമേ ഇതുപോലെ ഒറ്റനോട്ടത്തില്‍ ഈണം തന്നെ വരുന്ന സുന്ദരകവിതകള്‍ കിട്ടാറുള്ളു.

അതുപാടിയിട്ടപ്പോള്‍ തന്റെ കവിതയുടെ മാധുര്യം കുറഞ്ഞു എന്നു എഴുത്തുകാരി പരാതിപ്പെടൂം എന്നായിരുന്നു മനസില്‍. ഏതായാലും ഇഷ്ടപ്പെട്ടെന്നറിഞ്ഞതില്‍ സന്തോഷം

amantowalkwith said...

parayaathe poyava..
ippo ethra shailiyilaanu parayunnath..
varikalaayi ,pattayi ,blogaayi..orudhivaswapnamaayi..angine paranju kondeyirikkunnu..

nalla varikal..
congrats

G.manu said...

മനോഹരം..
പണിക്കര്‍ മാഷിന്റെ ആലാപനം സൂപ്പര്‍

സ്നേഹതീരം said...

ലീല.എം.ചന്ദ്രൻ : ഇനിയുമെഴുതാം :) നന്ദി.
പൊറാടത്ത്: നന്ദി. വീണ്ടും വന്ന് കമന്റ് എഴുതിയതിന് പ്രത്യേകം നന്ദി.
അനംഗാരി : എന്റെ സങ്കല്പങ്ങളിൽ മാത്രമുള്ള ആ ആളെ ഞാൻ എവിടന്ന് കൊണ്ടുതരാനാണ് ! :) കൊച്ചിയിൽ വരുമ്പോൾ കുപ്പി പൊട്ടിക്കണ്ടെന്നു വച്ചാ മതി :)
പ്രിയ ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ : നന്ദി, പ്രിയക്കുട്ടീ.
ശ്രീ : നന്ദി, ശ്രീ.
മാണിക്യം : തീർച്ചയായും വരണം. നിങ്ങളുടെയെല്ലാം സാന്നിദ്ധ്യം ഞാൻ ഒരുപാട് വില മതിക്കുന്നുണ്ട്.
ഇൻ‌ഡ്യാഹെറിറ്റേജ്: സാറിന്റെ സംഗീതം എന്റെ വരികൾക്ക് കൂടുതൽ മാധുര്യമേകിയെന്നതാണ് സത്യം.
amantowalkwith:പലപ്പോഴും സ്വപ്നങ്ങൾക്കാണ് യാഥാർത്ഥ്യത്തേക്കാ‍ൾ ഭംഗി എന്നു തോന്നീട്ടില്ലെ? :) അഭിനന്ദനങ്ങൾക്ക് നന്ദി.
മനു : അതെ മനു. പണിക്കർസാറിന്റെ സംഗീതം എനിക്കും ഒരുപാടിഷ്ടമായി.

lakshmy said...

മനോഹരമായ വരികൾ. ആലാപനവും

malayalee said...

ലോകമെമ്പാടുമുള്ള 1000കണക്കിന്‌ മലയാളീകളെ കണ്ടെടുക്കുക

നിങ്ങള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ നമുക്ക് ഒന്നായി ചേര്‍ന്ന് ഒറ്റ സമൂഹമായി ഒരു കുടക്കീഴില്‍ അണിചേര്‍ന്നിടാം. നിങ്ങളുടെ ചിന്തകളും വികാരങ്ങളും പരസ്പരം പങ്കു വയ്ക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവോ ? ദയവായി ഇവിടെ ക്ലിക് ചെയ്യുക http://www.keralitejunction.com

ഇതിന്‌ ഒപ്പമായി മലയാളീകളുടെ കൂട്ടായ്മയും ഇവിടെ വീക്ഷിക്കാം http://www.keralitejunction.com

G.manu said...

സോ റൊമാന്റിക്....

കസറി ചേച്ചി... പണിക്കര്‍മാഷ് പാടിയപ്പോ ബഹുരസം....

മിന്നാമിനുങ്ങ്‌ said...

പ്രണയത്തിന്റെ വിവിധഭാവന്ന്ങള്‍
മനസ്സിലേക്ക് പകര്‍ന്ന ഗാനം..
വരികള്‍ മനോഹരം.
ആലാപനം കേള്‍ക്കാനായില്ലാ..

-- മിന്നാമിനുങ്ങ്

അരുണ്‍ കായംകുളം said...

സ്നേഹതീരം,
നല്ല കവിതയാണ്‍ കേട്ടോ.ഈണം മാറ്റി ഒന്നു പാടി നോക്കട്ടെ.ഒത്താല്‍ ശരിയാക്കി തരും
:)